Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

HUAWEI MATE 8 RA MẮT TẠI CES 2016 VỚI MÀN HÌNH LỚN, CẤU HÌNH ĐỈNH VÀ PIN KHỎE

Tại triển lãm công nghệ CES 2016, hãng điện tử Huawei chính thức ra mắt siêu phẩm Mate 8. Sản phẩm được xem bước đột phá mạnh mẽ của hãng bởi sự vượt trội so với các smartphone thế hệ trước.

Huawei Mate 8 với màn hình có kích thước lên đến 6” mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi game, lướt web, xem phim. Bên cạnh đó, sự an toàn của màn hình được tăng cường hơn bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 mà vẫn duy trì sự lộng lẫy và sang trọng. Mate 8 là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chip của chính hãng Huawei đặt riêng: Kirin 950. Đây là chip lõi 8 hứa hẹn tăng khả năng của CPU lên 100% và GPU tăng 125% so với các sản phẩm tiền nhiệm.
Đối với những người yêu thích chụp ảnh, Mate 8 thật hoàn hảo với 16MP độ phân giải camera sau sử dụng cảm biến cao cấpIMX298 của Sony. Ngoài ra với các thuật toán, ứng dụng bên trong, Mate 8 sẽ mang đến những ảnh selfie hoàn hảo với camera trước 8MP. Người dùng còn có thể tự tay thực hiện những đoạn video chất lượng full HD 1080p một cách dễ dàng với máy.
Tương tự như các sản phẩm cao cấp khác, Mate 8 cũng được trang bị công nghệ nhận diện dấu vân tay. Và bạn sẽ ngạc nhiên với tốc độ cực nhanh, cực chính xác của máy khi nhận diện vân tay, mở khóa.
Mate 8 sở hữu màn hình 6” nhưng người dùng sẽ không phải lo lắng về thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày khi máy được trang bị viên pin 4000mAh. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh cho người dùng khi chỉ cần 30 phút sạc là có thể thoải mái suốt 1 ngày.
Mate 8 sử dụng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện người dùng EMUI với mức giá dự kiến là 643 USD cho phiên bản RAM 3 GB và bộ nhớ lưu trữ 32 GB hay 750 USD cho bản RAM 4 GB, bộ nhớ lưu trữ 64 GB. Người dùng có thể lựa chọn các phiên bản gồm các màu: vàng champagne, bạc, xám, nâu. 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :