Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

SAMSUNG GALAXY S4 DOCOMO CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Trong những ngày qua, Samsung Galaxy S4 Docomo xuất hiện và gây sốt thị trường công nghệ Việt Nam. Cũng như trước đây, Galaxy S4 Docomo với cấu hình mạnh mẽ, xử lý vượt trội cùng nhiều tính năng thú vị đã thu hút được người dùng mạnh mẽ.

Galaxy S4 Docomo là một phiên bản khác đến từ Nhật Bản, nếu bạn đã từng được trải nghiệm Galaxy 4 hãng thì khi bạn sử dụngGalaxy S4 Docomo sẽ không cảm thấy sự khác biệt. Cả 2 sản phẩm đều được trang bị màn hình 5.0” fullHD, dung lượng RAM 2GB, Camera sau có độ phân giải 13MP quay phim FullHD 1080p@30fps, camera trước 2.1MP cho bạn tha hồ tự sướng với những bức ảnh đẹp lung linh.
Tuy nhiên điểm khác biệt ở 2 sản phẩm là Galaxy S4 hãng sử dụng vi xử lý Exynos 5410 lõi 8, dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Còn ở Galaxy S4 Docomo được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600, Quadcore xung nhịp 1.9GHz, và bộ nhớ trong cao hơn lên đến 32GB. Cả 2 đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 64GB.
Galaxy S4 Docomo và Galaxy S4 hãng không có quá nhiều sự khác biệt. Cả 2 thiết bị đều sử dụng 1 khe Micro SIM, và có dung lượng pin 2600mAh. Hoạt động trên hệ điều hành Adroid 4.2.2 Jelly Bean.
Ở thời điểm ra mắt năm 2013, Samsung Galaxy S4 hãng được xem là siêu phẩm với thiết kế đẹp và cấu hình cực kỳ mạnh tại thời điểm đó, giá bán Galaxy S4 hãng ở thị trường Việt Nam vào tháng 5/2013 là 16 triệu, mức giá xứng tầm smartphone cao cấp. Trong khi Galaxy S4 Docomo thời điểm mới về Việt Nam có giá tầm khoảng 12-13 triệu, và hiện nay, giá bán của Galaxy S4 Docomo thực sự gây sốc khi giảm xuống chỉ còn hơn 3 triệu đồng, mức giá không thể rẻ hơn được nữa mặc dù cấu hình máy vẫn nằm ở phân khúc cao cấp.
Với mức giá này thì dễ hiểu vì sao một lần nữa S4 Docomo gây sốt cho người dùng hiện tại.
Về tính năng thì có thể thấy hầu như cả 2 sản phẩm này là như nhau, tất cả những tính năng tiện ích trên Galaxy S4 hãng có thì trên Glaxy S4 Docomo cũng được trang bị. Sở dĩ Galaxy S4 Docomo có mức giá rẻ hơn vì đây là phiên bản của một nhà mạng ở Nhật Bản, nên có mức giá rẻ hơn S4 hãng khá nhiều.
Và sau 2 năm xuất hiện trên thị trường, thì mức giá lại càng giảm mạnh hơn. Hiện tại, Galaxy S4 Docomo đang được bán tại MrBachKhoa.com chỉ với giá 3,190,000đ.
Bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống siêu thị MrBachKhoa.com để trải nghiệm sản phẩm hoặc đặt hàng online TẠI ĐÂY.
Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy vui lòng gọi đến Hotline 1800 1041 (miễn phí) để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ bạn.
Nguồn tin: MrBachKhoa.com

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :